Wednesday, April 17, 2013

Blog: เราเป็นมนุษย์คนทีเท่าไหร่บนโลกใบนี้ ?



พอดีไปอ่านเจอบทความหนึ่งของบล๊อคอาจารย์ศุภเดช @ripmilla  ผมคิดว่าเป็นหัวข้อที่น่าสนใจและอยากจะมาแชร์ให้ลองเข้าไปดูเล่นๆกัน โดยเป็นเว็บที่ทางสำนักข่าว BBC ของอังกฤษทำขึ้นเพื่อบอกคร่าวๆว่า เราเป็นมนุษย์คนที่เท่าไหร่ของโลกใบนี้ โดยการใส่วันเกิดของเราเข้าไปครับ ตอนนี้โลกเราก็มีประชากรทะลุ 7 พันล้านไปเรียบร้อยแล้ว และยังสามารถเช็คจำนวนประชากรและจำนวนเพศของประเทศต่างๆได้ด้วย มาลองกันเล่นๆละกันว่า คุณเป็นคนที่เท่าไหร่ของโลกใบนี้บ้าง คลิกที่นี่ได้เลยครับ : http://www.bbc.co.uk/news/world-15391515

>_< ขอบคุณสำหรับติดตามนะครับ >_<