Saturday, September 7, 2013

Musicals: ละครเวที "ลัดดาแลนด์" หมู่บ้านแห่งความสยอง






ตำนานลัดดาแลนด์ เป็นเรื่องเขย่าขวัญที่ถูกเล่าสืบต่อกันมาช้านานในจังหวัดเชียงใหม่ เกี่ยวกับหมู่บ้านอาถรรพ์ที่มีเรื่องราวสยดสยองต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาวใช้ชาวพม่าที่ถูกฆ่ายัดตู้เย็นจนกลายเป็นวิญญาณคอยหลอกหลอนผู้คน เรื่องคู่รักที่ชวนกันมาผูกคอตายใต้ต้นไทร หรือเรื่องของหัวหน้าครอบครัวที่ถูกความเครียดเข้าครอบงำจนตัดสินใจฆ่าลูกเมียตายยกครัว
เรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกบริษัท GTH หยิบเอาบางส่วนมาดัดแปลงและถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ในปี 2554 ซึ่งเมื่อออกฉาย ภาพยนตร์เรื่อง"ลัดดาแลนด์" จากการกำกับของโสภณ ศักดาพิศิษฎ์ ก็สามารถกวาดรายได้ไปกว่าร้อยล้านบาทและได้รับคำชื่นชมว่านอกจากจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเขย่าขวัญแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับโศกนาฎกรรมของครอบครัวเข้าไปได้อย่างเหมาะเจาะและซาบซึ้งสะเทือนอารมณ์ด้วย
"ลัดดาแลนด์" เป็นเรื่องของหนุ่มใหญ่ชื่อ'ธีร์' ที่ตัดสินใจซื้อบ้านในหมู่บ้าน'ลัดดาแลนด์'เพื่อให้ภรรยาและลูกสาวลูกชายที่น่ารักได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างมีความสุขสมดังที่เขาได้ฝันไว้ แต่พอย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน หมู่บ้านแห่งนี้ก็เริ่มมีเหตุการณ์ร้ายๆเกิดขึ้นนับตั้งแต่"มะขิ่น"สาวใช้ชาวพม่าถูกฆ่าเสียชีวิตและศพถูกยัดเอาไว้ในตู้เย็น...
หลังจากนั้นหมู่บ้านลัดดาแลนด์ที่เคยมีความสุขก็กลายเป็นหมู่บ้านผีสิง คนในหมู่บ้านเริ่มโดนผีหลอกจนย้ายออกกันไปเกือบหมด รวมทั้งครอบครัวของธีร์ที่ต้องเผชิญหน้ากับปรากฎการณ์สยองขวัญหลากหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด!...
ธีร์ต้องตัดสินใจว่าเขาจะยอมย้ายหนีออกไปตามคำขอของภรรยาเพื่อครอบครัวที่เขารัก หรือจะยืนหยัดเสี่ยงชีวิตอยู่ต่อในบ้านที่เป็นความฝันของเขา ถึงแม้ว่าหมู่บ้านแห่งนี้จะเป็นหมู่บ้านผีสิงก็ตาม!
และในเดือนกันยายนปีนี้ ซีเนริโอจะนำเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของหมู่บ้านลัดดาแลนด์จากบทภาพยนตร์ของGTH มาถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชมอีกครั้งในรูปแบบของละครเวที ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นระทึกใจและใกล้ชิดกับบรรยากาศอันชวนขนลุกของหมู่บ้านผีสิงแห่งนี้มากยิ่งขึ้นบนเวทีโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยทีมงานผู้สร้างชุดเดียวกับที่เคยเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมมาแล้วอย่างถล่มทลายจากละครเรื่อง'เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี'
ละครเวที'ลัดดาแลนด์' กำกับการแสดงโดย จิรศักดิ์ โย้จิ้วอำนวยการสร้างโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ และนำแสดงโดยมอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์, นิโคล เทริโอ, วิทิต แลด และ ชาช่า รามณรงค์
เริ่มแสดงวันที่ 3 กันยายน 2556
ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์
บัตรราคา 2000 / 1800 / 1500 / 1200 / 800 และ 500บาท
บัตรมีวางจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

โทร. 02-2623456





 รูปด้านบนทั้งหมดถ่ายเมื่อช่วงคอนเสริต์ 4 โพดำ Concert In The Theatre
ต่อมาตั้งแต่รูปร่างคือบรรยากาศ ณ ปัจจุบัน












 ของที่ระลึกต่างๆของ ละครเวทีลัดดาแลนด์

 ละครเวทีฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี56กับ เลือดขัตติยา เดอะ มิวสิคัล

 สูจิบัตร

 บรรยากาศก่อนการแสดง

 ช่วงพักครึ่ง

 ตอนจบ Finale







รายละเอียดติดตามเพิ่มเติมที่: http://www.thaiticketmajor.com/performance/performance-detail.php?sid=1968

>_< ขอบคุณสำหรับติดตามนะครับ >_<