Wednesday, December 18, 2013

Musicals: แกะกล่อง VCD อัลบั้มเพลงประกอบละครเวที "เลือดขัตติยา" เดอะมิวสิคัล

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแกะกล่อง วีซีดี  อัลบั้มเพลงประกอบละครเวที "เลือดขัตติยา" เดอะมิวสิคัล วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันนี้ 16 ธันวาคม 2556 สามารถอ่านรายละเอียดต่างๆได้ที่: Musicals: ละครเวทีแห่งปี "เลือดขัตติยา" เดอะมิวสิคัล

มิวสิคัล เรื่องนี้เพลงน่าสนใจมากๆ ไพเราะทุกเพลงทั้งอัลบั้มมากๆครับ

ปาฏิหาริย์ หนูนา - แกงส้ม (POP VERSION) (เพลงประกอบละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล) Official MV 

เรามาเริ่มแกะกล่องกันเลยดีกว่าครับ 
 หน้าตาวีซีดี ด้านหน้า - ด้านหลัง - ด้านข้าง



 มาในส่วนของกล่อง




 ในส่วนของโฟโต้บุ๊ค มีภาพสวยๆมากมายจากละครเวที








 
เส้นขนาน (POP VERSION) แกงส้ม ธนทัต [เพลงจากละ​ครเวที เลือดขัตติ​ยา เดอะ มิวสิคัล] Official MV 
 

 แผ่นดินของเรา หนูนา หนึ่งธิดา [เพลงจากละครเวที เลือดขัตติยา เดอะ มิวสิคัล] Official MV

>_< ขอบคุณสำหรับติดตามนะครับ >_<