Sunday, May 26, 2013

Musicals: Update!!! "ลัดดาแลนด์"ละครเวทีเรื่องต่อไปของเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์


"ลัดดาแลนด์"ละครเวทีเรื่องต่อไปของเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ช่วงนี้ละครเวทีของExact&Scenarioของคุณบอยนั้น กำลังทำการแสดงละครเวทีที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง The Phantom Of The opera อยู่ และ ที่โรงละครก็ได้มีโปสเตอร์ใบ้ละครเวทีเรื่องต่อไปของเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ซึ่งดูจากรูปในโปสเตอร์ก็ค่อนข้างจะชัวร์ว่า เรื่องต่อไปก็คือ "ลัดดาแลนด์" ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ของGTH และ การันตีโดยProductionเดียวกันที่ทำทำละครเวทีเรื่องเล่าคืนเฝ้าผีที่ผานมา เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและเชื่อว่าหลายคนคงอยากดูละครเวทีแนวผีๆสยองขวัญเรื่องนี้กันว่าจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งจะเริ่มทำการแสดงในช่วงเดือนกันยายนปีนี้นะครับ เราก็ต้องรอลุ้นฟังข่าวกันต่อไป 


เรื่องย่อ
  ธีร์ ชายวัยกลางคน ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ได้เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว คือ ป่าน ภรรยา, แนน ลูกสาววัยรุ่น และ นัท ลูกชายวัย 5 ขวบ ธีร์ คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหนหากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลัก
  ต่อมา ธีร์ได้รับข้อเสนอ ให้เป็นตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่มากขึ้นและค่าที่ดินที่ถูกลง ธีร์ ตัดสินใจไปตั้งรกรากในบ้านที่หมู่บ้านลัดดาแลนด์ โดยไม่ฟังคำทัดทานของภรรยาและลูก ธีร์ เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขมากกว่า
  ในค่ำคืน เดียวกันนั้นเอง มีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายสาดน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลวแล้วทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ ในตู้เย็น ซึ่งต่อมาทุกหมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งสยองขวัญที่กำลังจะเกิดขึ้น

อัพเดตล่าสุด !!!





อัพเดตละครเวทีลัดดาแลนด์ "นักแสดงนำคือมอสกับนิโคล" เปิดการแสดง 3-15 กันยายน 2556 (15รอบ) และ เริ่มขายบัตร 15 กรกฎาคม 2556 เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor บัตรราคา
2000/1800/1500/1200/800 และ 500บาท #luddaland #rachadalai #exact #scenario #esplanade #ratchadapisek

ในส่วนตัวผมคิดว่าหลังเปิดจองบัตรไปสักพักน่าจะมีเพิ่มรอบไปอีก2สัปดาห์ น่าจะใช้เวลาแสดงของProductionนี้ 1 เดือนเต็มการแสดง
ในส่วนตัวผมคิดว่าหลังเปิดจองบัตรไปสักพักน่าจะมีเพิ่มรอบไปอีก2สัปดาห์ น่าจะใช้เวลาแสดงของProductionนี้ 1 เดือนเต็มการแสดง

 รายละเอียดติดตามเพิ่มเติมที่: http://www.thaiticketmajor.com/performance/performance-detail.php?sid=1968

>_< ขอบคุณสำหรับติดตามนะครับ >_<